ขนมผิงสู่อาเซียน
วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556
จุดแข็งของธุรกิจ
จุดแข็ง ( ปัจจัยภายในองค์กรที่ทำให้ธุรกิจได้เปรียบคู่แข่ง )
1. สินค้าราคาถูก
2. รสชาดอร่อย
3. ต้นทุนการผลิตต่ำ
4. บรรจุภัณฑ์สะอาด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น